Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Khánh Thi: Còn quá sớm để khen, chê

 Bị chê kém duyên khi làm MC cho Got to dance, "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi cho rằng, chê bây giờ là quá sớm.
Khánh Thi từng gây ấn tượng mạnh mẽ với vai trò giám khảo trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ khi đưa ra những lời nhận xét sắc bén, mang tính chuyên môn cao. Tuy nhiên ở vai trò MC – người đồng hành của Got to dance, sau vòng đầu phát sóng cô đã phải nhận không ít lời chê kém duyên từ khán giả. Tại Got to dance, vai trò của Khánh Thi khá mờ nhạt, cô chưa tạo được sự lôi cuốn, thậm chí nhiều phen khiến thí sinh bối rối hay mất điểm khi năn nỉ giám khảo thị phạm, thêm ngôi sao cho thí sinh. Trước những lời khen chê, "Nữ hoàng Danceport" đã trải lòng về cảm xúc khi giữ vị trí host:
 Khánh Thi giữ vai trò người đồng hành tại cuộc thi Got to dance
Gây ấn tượng ở vai trò giám khảo, tuy nhiên giữ vị trí host cho chương trình “Vũ điệu đam mê” lại bị đánh giá là kém duyên, chị có thấy phiền lòng về lời chê này?
Tôi nghĩ còn quá sớm để khen hay chê. Got to dance mới ở chặng đầu tiên, vòng Tuyển chọn này mới chỉ là phần phát lại chứ không phải vòng phát sóng trực tiếp nên vai trò của MC còn giới hạn, thay vào đó thí sinh mới là nhân vật trung tâm. Hơn nữa, tôi không phải là MC chuyên nghiệp. Đây cũng là lần đầu tôi đảm nhiệm vai trò này. Dẫu vậy trước những lời nhận xét của khán giả tôi xin tiếp thu để làm tốt hơn vai trò của mình.
Với chị, giữa MC và làm giám khảo, vai trò nào khó hơn? Là người đồng hành khác như thế nào so với ngồi ghế nóng?
Bình thường lúc làm giám khảo các cuộc thi nhảy, tôi được nói đúng chuyên môn của mình nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, khi ngồi ghế nóng để nhận xét về chuyên môn thì có thể sáng tạo từ ngữ, mình nói như thế nào là do mình. Còn với vai trò người kết nối thí sinh và giám khảo mà lại đứng trước ống kính nữa thì khó tránh được cảm giác run và lo lắng, nhất là những lúc phải dẫn theo đúng kịch bản. Để làm hài lòng hàng triệu khán giả quả là khó, nhưng tôi sẽ cố gắng.
 Hình ảnh của Khánh Thi tại buổi họp báo Got to dance
Là người trong nghề chị nhận xét thế nào về dàn thí sinh năm nay?
Đây là mùa đầu tiên của Got to dance nên có quá nhiều đội tham gia. Chương trình thu hút được cả những thí sinh chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Nhìn chung các thí sinh có kỹ thuật khá tốt, nhiều đội nghiệp dư tham gia cuộc thi với tinh thần thoải mái và không thua kém gì chuyên nghiệp.
Thế nhưng cũng có trường hợp đội nhảy khá tiếng tăm lại bị loại ngay vòng đầu tiên, như Big Toe.
Đúng là không thể nói trước được điều gì. Không chỉ nhóm nhảy tiếng tăm mà bất cứ đội nào khi đến với cuộc thi cũng phải thi đấu hết mình.
Sau vòng Tuyển chọn chị ấn tượng với tiết mục nào nhất?
Có đến 28 đội tham gia nên hiện tại chưa thể đánh giá hết được. Trong vòng Đối đầu sắp tới hứa hẹn nhiều kịch tích, gay cấn khi các đội phải đấu 1 chọi 1.
Bận rộn với Got to dance và dancesport, chị có còn thời gian để tiếp tục niềm đam mê âm nhạc?
Từ giờ đến cuối năm tôi còn vài dự án âm nhạc dự định sẽ thực hiện, nhưng hiện tại chưa thể tiết lộ, vì sợ nói trước bước không qua.
Lấn sân sang lĩnh vực ca hát, nhiều người cho rằng chị là thảm họa âm nhạc và mong chị “hãy cứ là Nữ hoàng dancesport”, chị nghĩ sao?
Vậy thì hãy cứ ngồi nhà và khi nào Khánh Thi nhảy thì hãy bật tivi xem thôi. (Cười) Khánh Thi đến với âm nhạc bởi vì thấy nó tốt cho mình và cũng là để thỏa niềm đam mê.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :