Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Nguyên Mạnh bình thường, có thể chơi trận tiếp theo

Chấn thương của thủ thành người xứ Nghệ không nghiêm trọng và hoàn toàn có thể góp mặt trong các trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam.
a1-6268-1416973609.jpg
Nguyên Mạnh không nghiêm trọng như đồn đoán. 

“Tôi đã đi khám, tình trạng không nghiêm trọng. Lúc trên sân tôi cũng chỉ bị đau mũi nhẹ”, Nguyên Mạnh thông báo với VnExpress sáng nay 26/11.
Trong chiến thắng 3-0 trước tuyển Lào ở lượt trận thứ hai tối qua, Nguyên Mạnh dính chấn thương ngay trước khi hiệp một kết thúc do lao ra ngoài vòng cấm, đánh đầu hóa giải tình huống tiền đạo đối phương lao xuống. Bất đắc dĩ HLV Toshiya Miura phải thực hiện sự thay đổi nhân sự, đưa Thanh Bình vào thay để vừa thử nghiệm nhân tố mới vừa giữ sức cho Nguyên Mạnh.
Trong trận ra quân gặp Indonesia, khi đội tuyển Việt Nam đang dẫn  2-1, Nguyên Mạnh mắc lỗi chết người, để bắt bóng lọt qua khe giữa hai chân sau cú sút nhẹ của đối phương phút 85, khiến đội nhà đánh rơi chiến thắng. Thủ thành người xứ Nghệ đã bật khóc ngay trên sân và tối hôm đó day dứt đến mất ăn, mất ngủ.
a2-8393-1416973609.jpg
Người hâm mộ cũng không hề quay lưng lại với thủ thành người xứ Nghệ. Ảnh: Lâm Thỏa
Nhờ sự động viên của HLV Miura và các đồng đội, Nguyên Mạnh đã lấy lại được cân bằng tâm lý. Trong trận đấu ở loạt trận thứ hai bảng A gặp Lào, HLV Miura tiếp tục đặt niềm tin vào thủ thành người xứ Nghệ, để anh bắt chính.
“Tôi rất cảm động trước tình cảm người hâm mộ dành cho tôi hôm qua. Mọi người đã giúp tôi vơi nỗi buồn mắc sai lầm khiến đội nhà mất chiến thắng trước Indonesia. Tôi sẽ nỗ lực phấn đấu để trưởng thành hơn sau lần vấp này”, Nguyên Mạnh nói thêm.
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :