Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Torres tự nhận thành công ở Chelsea

Tiền đạo sắp tái hợp Atletico Madrid không nghĩ bốn năm khoác áo Chelsea là giai đoạn tồi tệ trong sự nghiệp của anh. 
Torres1-2711-1419892981.jpg
Torres hy vọng có thể lấy lại phong độ khi trở về quê nhà. 

Xem thêm Ket qua bong da !
Fernando Torres đồng ý tái hợp Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ AC Milan, với bản hợp đồng kéo dài đến cuối mùa 2015-2016. Sau bảy năm rưỡi xa cách, "El Nino" trở lại nơi làm nên tên tuổi của anh.
Torres, 30 tuổi, đánh mất bản năng ghi bàn kể từ khi chia tay Liverpool năm 2011. Anh sa sút phong độ trong thời gian khoác áo Chelsea rồi Milan. Tuy nhiên khi nhìn lại, tiền vệ người Tây Ban Nha không hối tiếc với quyết định rời Anfield, để đầu quân cho đội bóng nhà giàu thành London.
"Chelsea mang lại cho tôi những gì tôi tìm kiếm khi rời Liverpool. Đó là danh hiệu. Tôi luôn xem đó là thành công", Torres chia sẻ. 
Tiền đạo Cerci chuyển từ Atletico sang Milan. Theo chiều ngược lại, Torres trở về đội bóng cũ, nơi anh hy vọng sẽ lấy lại cảm giác dưới sự dẫn dắt của người đồng đội cũ, Diego Simeone. "Rút cuộc cũng đã trở về nhà. Cảm ơn vì đã biến giấc mơ của tôi thành sự thật", Torres viết trên Twitter.
a-3424-1419914352.jpg
Torres chưa bao giờ là chính mình trong màu áo Chelsea. Ảnh: AFP.
Torres có trận ra mắt đội một Atletico từ năm 17 tuổi vào năm 2001. Hai năm sau, anh được giao chiếc băng đội trưởng và trở thành cầu thủ ưa thích nhất của các CĐV thành Madrid. Sau sáu năm thi đấu, Torres ghi 91 bàn trong 244 trận cho Atletico.
Sự nghiệp của Torres đến lúc này được xem là thành công với tất cả các danh hiệu lớn ở cấp đội tuyển lẫn CLB. El Nino vô địch World Cup, Euro, Champions League, Europa League.
Xem thêm Link sopcast !

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :