Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Big Bang 'cực ngầu' tại Singapore

Các chàng trai của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn vô cùng nổi bật khi tham dự họp báo tại quốc đảo sư tử.

Hôm qua, 27/9, ngay sau khi đặt chân đến Singapore, Big Bang đã có buổi họp báo về đêm diễn Big Bang Alive Galaxy Tour trong 2 ngày 28 và 29/9. Các chàng trai của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn xuất hiện với vẻ ngoài thời trang và vô cùng ấn tượng.
Tae Yang với mái tóc lạ mắt. Anh chàng hiền lành và có nụ cười rạng rỡ này gần như là "người phát ngôn" của nhóm.
Trưởng nhóm G-Dragon với mái tóc xanh và hàng loạt phụ kiện vàng lóa mắt.
T.O.P có mặt ở Singapore với cánh tay đang bị thương và phải băng kín. Tuy nhiên, chàng rapper điển trai này vẫn biểu diễn cùng nhóm.
Đây là lần đầu tiên Seung Ri xuất hiện sau 2 scandal tình ái liên tiếp hồi tuần qua.
Dae Sung với nụ cười rạng rỡ.
Singapore là một điểm dừng chân trong tour diễn vòng quanh thế giới của Big Bang. Từ đây đến cuối năm, các chàng trai còn phải "vi vu" qua rất nhiều thành phố trên thế giới. Theo một số nguồn tin Big Bang sẽ đến Việt Nam vào tháng 10 tới, tuy nhiên, cho đến thời điểm này, thông tin kia vẫn chưa được xác nhận.
Trong buổi họp báo, Tae Yang cho rằng nếu Big Bang có làm phim thì chắc chắn đó sẽ là về chính họ, bởi lẽ mỗi ngày của Big Bang đều rất đặc biệt và thú vị. Tuy nhiên, anh chàng này cũng cho rằng bộ phim này có thể sẽ bị gắn nhãn "hạn chế" vì sẽ có những cảnh không phù hợp với văn hóa đại chúng.
Big Bang tại Singapore.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :