Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Choáng với cô gái hát ‘Safe and sound’ cực ngọt

Hơn 33.000 lượt xem với hàng trăm comment ngợi khen hết lời dành cho cô nàng 9x với clip cover bài 'Safe and sound' của Taylor Swift.
Hồ Ngọc Lan Anh - tác giả của đoạn clip nổi đình đám trước đây là Stronger, mấy hôm nay lại khiến cư dân mạng nổi sóng với bài cover "Safe and sound". Chất giọng mượt mà, ngọt ngào của Lan Anh như xoáy sâu vào tim người nghe theo từng ca từ. Với gần 1.000 người nhấn "like" cũng đủ cho thấy giọng ca của cô được mọi người thích thú đến thế nào.

Đặc biệt, nhiều bạn không ngại so sánh “giọng ca thiên thần” này với BảoAnh - thí sinh The Voice từng thể hiện ca khúc nổi tiếng này tại vòngthử giọng Giấu mặt và được ví như Taylor Swift của Việt Nam. Bên cạnh đó là hàng loạt mỹ từ khen tặng cho Lan Anh như: Ngồi cả chiều nghe các clip của em. Khả năng của em rất tuyệt vời,  Bạn này hát thật tình cảm đúng là Taylor Swift việt nam, Chỉ có thể nói gọn trong 2 từ: Tuyệt vời!

Lan Anh là một trong hai thành viên nhóm HULA nổi danh với hàng loạt bản cover được biết đến trước đây. Cô nàng sở hữu giọng ca tuyệt vời này làcựu học sinh trường THPT chuyên Lương Thế Vinh (Đồng Nai). Lan Anh vừa xuất sắc đỗ vào trường ĐH Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP.HCM - khối D với số điểm 23,5.

Hồ Ngọc Lan Anh hiện là tân sinh viên ĐH Ngoại thương TP.HCM

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :