Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Em rể Phương Uyên ngẫu hứng đệm đàn cho thí sinh "The Voice"

Vừa trở về từ Mỹ, A Dìn, tay trống lừng lẫy một thời và cũng là em rể của Phương Uyên, đã ngẫu hứng đệm đàn cho các thí sinh The Voice - Giọng hát Việt trong buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm công bố kết quả.

>> Hoài Sa: "Tôi chỉ "đứng tên" giùm Phương Uyên!

A Dìn là thành viên cũ của ban nhạc Ba con mèo. Anh là một tay trống lừng lẫy nhất Sài Gòn vào thập niên trước và hiện đang là tay trống chính cho những chương trình ca nhạc lớn của cộng đồng người Việt tại Mỹ.
 
A Dìn là tay trống lừng lẫy một thời
Không chỉ là tay trống cừ khôi, A Dìn còn là giọng ca được nhiều người biết đến. Gần đây nhất, anh góp giọng trong ca khúc hit Chính Anh cùng với Phương Uyên và Lê Minh trong album Đêm Tình Nhân - đoạt giải Album được yêu thích do khán giả bình chọn trong Giải Album Vàng tháng 5.2009.
 

Anh ngẫu hứng đệm đàn cho thí sinh Giọng hát Việt
Trong mối quan hệ với nhạc sĩ Phương Uyên, A Dìn luôn góp mặt trong các album của cựu thành viên nhóm Ba con mèo này. Anh không chỉ là đồng nghiệp, là một người bạn rất thân mà còn là em rể của Phương Uyên.
Chiều ngày 26.9, khi tình cờ ghé thăm các thí sinh của Giọng hát Việt đang tập luyện cho phần thi sing-off trong đêm Liveshow 2 (diễn ra vào ngày 30.9), A Dìn đã ngẫu hứng đệm trống cho các thí sinh tập luyện.
 
Tay trống A Dìn

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :