Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Hồ Quỳnh Hương chính thức trở lại showbiz?

Cô sẽ xuất hiện trong chương trình Âm nhạc bước nhảy tới đây.
Sau khi tuyên bố giải nghệ vào cuối năm 2011, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ trở lại sân khấu Âm nhạc và Bước nhảy tháng 7/2012. Gần đây nhất, cô đã xuất hiện với tư cách là cố vấn của đội Hồ Ngọc Hà trong cuộc thi The Voice. Và sắp tới đây trong chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 11, cũng sẽ là sự xuất hiện hiếm hoi của giọng ca đất Quảng. Lần này, Hồ Quỳnh Hương sẽ tái ngộ khán giả với hai ca khúc mới nhất: Biết em nơi đâu và Haleluza. Ít xuất hiện, nhưng mỗi lần xuất hiện Hồ Quỳnh Hương đều để lại dấu ấn riêng biệt.
Hồ Quỳnh Hương luôn tạo được ấn tượng mỗi lần trở lại sân khấu.
Một ca sĩ họ Hồ khác cũng đang được nhắc đến rất nhiều cùng cuộc thi mà cô làm huấn luyện viên – cuộc thi Giọng hát Việt – đó là Hồ Ngọc Hà. Mới phát hành MV Đắn đo, Hà Hồ lại tiếp tục tạo được dấu ấn trong công chúng. Gương mặt nổi bật của showbiz Việt hiện nay hứa hẹn sẽ có phần trình diễn rất sống động trên sân khấu để không hổ danh vị trí huấn luyện viên của một cuộc thi âm nhạc. Trong liveshow này, Hồ Ngọc Hà sẽ hát Đắn đo (Phương Uyên) và Mãi mãi về sau (Dương Khắc Linh).
Ngoài 2 ca sĩ danh tiếng họ Hồ, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ: Siu Black - Nguyên Vũ - Phan Đinh Tùng - Nhật Tinh Anh - Dương Triệu Vũ - Ngô Kiến Huy - Tim - Khánh Thi - Khổng Tú Quỳnh - Ái Phương - Quế Vân - nhóm 365 và nhóm X5. Chương trình sẽ được diễn ra ngày 10/11/2012 vào lúc 20h30 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.
Hồ Ngọc Hà đang chiếm được tình cảm của nhiều khán giả sau khi làm giám khảo cuộc thi The Voice.
Siu Black cũng đã nhận lời tham gia chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 11 này.
Nữ hoàng dance sport Khánh Thi đang dần được khán giả yêu mến với hình ảnh một ca sĩ chuyên nghiệp. Với sự gợi cảm, sexy của “đôi chân khiêu vũ”, Khánh Thi sẽ trình diễn ca khúc mới nhất: Người đẹp của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.
Sau khi chính thức trở thành ca sĩ, các bài hát của Ái Phương đã nhận được sự yêu thích từ khán giả và có mặt trong các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.
Sau những ồn ào về đời tư, Ngô Kiến Huy giờ đây đã bình tâm để dốc toàn tâm toàn lực cho những dự án âm nhạc mới với phong cách cá tính và sôi động hơn trong các ca khúc nhạc dance.
Khổng Tú Quỳnh sẽ sánh bước cùng Ngô Kiến Huy trong liveshow tháng 11.
Sau liveshow hoành tráng, đầy ấn tượng mới đây, anh ngày càng khẳng định được “thương hiệu” riêng.
Nhóm 365 và X5 sẽ cùng hòa điệu trên sân khấu AN&BN với ca khúc Tìm lại tình yêu của Dương Khắc Linh.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :