Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

SNSD sẽ làm MC của Kpop Festival tại Việt Nam

Sáng hôm nay (2/11), BTC của Kpop Festival 2012 - Concert in Vietnam đã tổ chức họp báo chính thức tại Hà Nội để thông báo về chương trình này.
Ngoài những nội dung về danh sách ca sĩ, giá vé đã công bố những ngày trước đó, BTC cung cấp thêm khá nhiều thông tin thú vị về chương trình cho báo giới Việt Nam. Theo đó, nhạc sĩ Phú Quang sẽ là một trong những cố vấn âm nhạc của chương trình. 70 ca sĩ của 13 nhóm nhạc sẽ trình diễn trong thời gian ít nhất là 240 phút. Đặc biệt, BTC tiết lộ các cô gái xinh đẹp của SNSD sẽ đảm nhận vai trò MC, dẫn dắt xuyên suốt chương trình. Sẽ không có phiên dịch tiếng Việt, thay vào đó sẽ đưa thuyết minh tiếng Việt lên các màn hình LED lớn của chương trình.


SNSD sẽ làm MC tại Mỹ Đình
Nhằm tăng cường an ninh cho đêm diễn dự tính thu hút gần 50.000 khán giả, BTC đã làm việc với Công an thành phố Hà Nội để giữ an toàn tuyệt đối cho chương trình. Hai ca sĩ đại diện Việt Nam sẽ là Thanh LamTấn Minh. Ca khúc tiếng Việt Bạn ơi hát cùng chúng tôi của nhạc sĩ Phú Quang sáng tác riêng cho chương trình sẽ là ca khúc mở màn của Kpop Festival lần này.

Một số hình ảnh buổi họp báo sáng nay:










Nhạc sĩ Phú Quang

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :