Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Denis Irwin chọn 3 cầu thủ xuất sắc nhất Man United

David de Gea, Wayne Rooney và Ashley Young là 3 cái tên được huyền thoại Denis Irwin bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United.

Denis Irwin chọn 3 cầu thủ  xuất sắc nhất Man United
David De GeaCậu ấy là cầu thủ duy nhất của United lọt vào ĐHTB của PFA. De Gea có đóng góp quan trọng cho CLB và xuất sắc hơn qua các mùa. De Gea có tiếng nói trong vòng cấm và những pha cứu thua của cậu ấy ở đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United.
Wayne Rooney: Wayne đã làm rất tốt trong mùa giải này. Cậu ấy phải chơi ở nhiều vị trí vì lợi ích của đội bóng mà không một lời phàn nàn. Wayne đã ghi được nhiều bàn thắng quan trọng cho United và là một thủ lĩnh tuyệt vời.
Ashley Young: Ashley là món quà lớn của United mùa này. Chúng ta thấy dù ở cánh phải, trái hay chơi như một hậu vệ, cậu ấy vẫn chơi rất tốt và giúp đội bóng có sự cân bằng. Ashley cũng thi đấu rất ăn ý với Blind và Shaw.
Denis Irwin không quên chọn bàn thắng đẹp nhất mùa của Man United: Bàn thắng của Di Maria vào lưới Leicester rất đặc biệt còn 2 bàn thắng của Juan Mata vào lưới Liverpool rất quan trọng và đẹp mắt. Bởi tính chất của một trận cầu lớn, tôi chọn bàn thắng thứ 2 của Mata vào lưới Liverpool là bàn thắng đẹp nhất mùa.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :