Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Tevez lao như ‘xe F1′ giúp Juventus hạ gục Real

Trận bán kết lượt đi giữa Juventus và Real Madrid đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính, với lợi thế hiện đang tạm nghiêng về đội bóng của Italia.
>>>Xem ketquabongda
Tevez lao như 'xe F1' giành lợi thế cho Juventus trước Real Madrid
Với việc đều không thể có được một đội hình mạnh nhất vì rất nhiều trụ cột chấn thương, nên bước vào trận bán kết lượt đi Champions League năm nay, cả Juventus lẫn Real Madrid đều đã xuất phát với một đội hình có rất nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự lẫn chiến thuật, điều đã mang lại không ít sự bất ngờ và thích thú cho người hâm mộ.
Tuy nhiên có lẽ điều thú vị nhất trong những phút đầu tiên của trận đấu này chính là cách tiếp cận của Juventus, khi họ đã nhập cuộc với một sự tự tin rất cao và không ngần ngại chủ động đẩy cao nhịp độ trận đấu ngay từ khi tiếng còi khai của của trọng tài vang lên, dù thực tế đang bị xem là ‘chiếu dưới’  so với Real Madrid.
Với những gì đã thể hiện trên sân, rõ ràng Real Madrid cũng đã cho thấy sự bất ngờ của mình trước sự nhập cuộc táo bạo này của đội chủ nhà, khi họ đã tỏ ra khá lúng túng trong việc theo kèm 3 cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của Juventus đó là Arturo Vidal, Carlos Tevez và Álvaro Morata, để rồi bàn thắng của Morata (một cầu thủ bị chính Real ruồng bỏ hồi đầu mùa) ở phút thứ 8 âu cũng là một hệ quả tất yếu.
Có được bàn thắng, thay vì tiếp tục duy trì tấn công trong khi Real Madrid vẫn chưa kịp hoàn hồn, thì với bản tính thận trọng vốn có, Juventus lại bất ngờ chủ động chơi thấp để bảo vệ thành quả. Quyết định này của đội chủ nhà đã phần nào giúp cho các học trò của HLV Ancelotti có cơ hội vùng lên, trước khi có được bàn thắng gỡ hoà nhờ công của Ronaldo ở phút 27, và nếu không phải xà ngang cứu thua sau cú đánh đầu của James Rodríguez, thì có lẽ tỷ số trong hiệp một đã không chỉ dừng lại ở 1-1.
Bước sang hiệp hai, cả hai đội đều nhập cuộc với nhiều sự thận trọng hơn, điều đã khiến cho những phút đầu tiên của hiệp đấu này không có quá nhiều cơ hội được tạo ra. Phải mãi đến khi Tevez có một pha bứt tốc như một chiếc F1 thứ thiệt từ phần sân nhà lao thẳng tới khung thành của Casillas, thì các khán đài tại Juventus Arena mới lại có dịp bùng nổ.
Cụ thể trong tình huống này, do không thể theo kịp tốc độ của Tevez, Carvajal đã không còn sự lựa chọn nào khác là phải phạm lỗi với tiền đạo người Argentina trong vòng cấm và một quả 11m dành cho Bà Đầm. Trước một cơ hội quá tuyệt vời như thế, đương nhiên El Apache đã không bỏ lỡ để đưa Juventus vượt lên dẫn 2-1.
Sau bàn thắng này, nhịp độ của trận đấu lại một nữa được gia tăng, tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc là 2 dành cho Juventus, và 1 dành cho Real Madrid. Mặc dù vậy, cục diện của trận đấu này vẫn chưa thể ngã ngũ, vì với một bàn thắng trên sân khách, cơ hội lật ngược thế cờ trong trận lượt về tại Bernabeu của Real Madrid vẫn là rất lớn.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :