Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Thua thảm , Thomas Mueller và Pep Guardiola cãi vã ngay trên sân

Tiền đạo Thomas Mueller đã cãi vã với Pep Guardiola ngay trên sân ở trận thua Barcelona 0-3.
>>>  Xem ket qua truc tuyen
>>> Xem bang xep hang
bayern1
Thua thảm, học trò bật Pep Guardiola tanh tách ngay trên sân

Tình huống đáng xấu hổ này với Bayern Munich xảy ra khi Mueller bị thay ra sân ở những phút cuối trận thua trên sân Nou Camp. Tuyển thủ Đức đã lời qua tiếng lại với Pep Guardiola ngay sau khi rời sân.
Theo Daily Mail thì Mueller cãi cọ với Pep Guardiola vì không hài lòng vì bị thay ra sân. Trong khi đó không ít nguồn tin cho rằng tiền đạo người Đức đã bày tỏ sự tức giận với Pep Guardiola vì HLV người TBN đã bất lực trong việc khắc chế đội bóng cũ.
Không phải dạng vừa, Pep Guardiola đã dành cho Thomas Mueller những cảnh báo đầy tính đe doạ.
Dortmund loại khỏi Cúp QG Đức, để thua thảm Barca khiến cánh cửa vào chung kết Champions League rất hẹp, uy tín của Pep Guardiola trước các cầu thủ Bayern Munich suy giảm đáng kể.
Chỉ ít phút sau thảm bại ở Nou Camp đã xuất hiện thông tin cho rằng Bayern sẽ trảm Pep Guardiola vào cuối mùa nếu Hùm xám thất bại ở Champions League mùa này.
Đây là tin vui với Man City bởi đội bóng Anh rất muốn lôi kéo HLV tài năng người TBN này về Etihad thay thế Manuel Pellegrini.
Liệu Lượt về Bayern có thể làm nên kỳ tích đánh bại Barca hãy cùng du doan ket qua bong da

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :